TOP 10 phương pháp viết bài Facebook hay nhất năm 2024
“Viết hay là bán hàng thay chủ shop“, . Việc tạo ra những bài viết hay , hấp dẫn , chất lượng . Tạo kích thích sự tò mò của người đọc , hay thích thú và quan tâm đến bài viết . Thực sự vô cùng quan trọng và nâng cao doanh số . qua bài viết khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm . Và dễ dàng đi đến việc tìm hiểu và mua hàng. Sau đây là 10 phương pháp viết bài Facebook hay nhất năm 2024 :
SỬ DỤNG ‘ ĐẠI TỪ NHÂN XƯNG’ Ở NGÔI THỨ 2 HAY DÙNG THÌ HIỆN TẠI ĐỂ VIẾT BÀI QUẢNG CÁO
Thay vì viết hay sử dụng ngôi thứ 3 để viết : Người mua/ Khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác sức khoẻ căng tràn khi sử dụng sản phẩm bên chúng tôi . Hay sẽ được trải nghiệm cảm giác thoái mái , vui vẻ khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi..
Hãy viết để khách hàng khi đọc bài cảm giác đang sử dụng hay trải nghiệm dịch vụ đó : Bạn được cảm nhận sức khoẻ căng tràn , và tràn đầy năng lượng khi sử dụng sản phẩm . Hay bạn sẽ có trải nghiệm thoái mái , vui vẻ cùng gia đình, bạn bè….
Đừng “Dài Dòng , Lan Man Hay Màu Mè ”, Bài quảng cáo thật sự cần cách viết đơn giản thôi và đầy đủ thông tin !
Một bài quảng cáo tốt , là tạo điểm nhấn và thông tin đầy đủ nhất cho khách hàng . Khi đọc bài quảng cáo khách hàng không bị nhàm chán hay mất thời gian để hiểu được thông điệp của bài quảng cáo.
Sử dụng câu từ dễ hiểu , không nên sử dụng từ chuyên ngành quá nhiều
Bài viết của bạn sử dụng quá nhiều từ ngữ chuyên ngành , trong khi đó khách hàng của bạn không hiểu. Hay sử dụng những từ dài và hoa mỹ mà đa số đều không hiểu nghĩa là gì làm ngăn mạch đọc của người đọc, thì khả năng cao là họ sẽ không đọc tiếp nữa vì quá phiền phức. Hãy làm cho người đọc có thể dễ dàng đọc quảng cáo của bạn, nắm bắt được thông điệp mà bạn muốn truyền tải và thực hiện nó.
Truyền tải thông tin và hình ảnh miễn phí
“Hãy cho để nhận” – Để nhận được sự chú ý của người đọc, bạn sẽ phải đưa họ 1 thứ gì đó hoặc chứng minh để đảm bảo rằng nó xứng đáng để tiếp tục đọc bài viết của bạn – và thông tin hay những hình ảnh là một lựa chọn hoàn hảo. Người đọc có thể tiếp tục khi những thông tin đó hữu ích với họ.
Bài quảng cáo của bạn thật rõ ràng , mạch lạc và không phóng đại thông tin quá đà
Bạn có thể sử dụng những con số ví dụ ‘ 98,686’ khách hàng đã mua và quan tâm đến sản phẩm . Thay vì sử dụng ‘ 100.000’ khách hàng….Như vậy người đọc sẽ khó tin vào thông tin bạn cung cấp . Hay nhưng thông tin mang tính chất chắc chắn thái quá hay từ ngữ mang tính khẳng định. Hãy sử dụng câu từ khôn khéo để người đọc tin tưởng và không nghi ngờ về bài viết của bạn .
Hãy mở đầu bài viết của bạn thật ngắn gọn và thu hút
Tâm lý người đọc sẽ mất kiên nhẫn khi thấy bài viết bắt đầu quá dài . Họ sợ mất thời gian vào bài viết nếu đọc dài dòng mà chưa thu thập được thông tin gì. Hãy bắt đầu thật ngắn gọn và tạo sừ tò mò thích thú cho người đọc.
Hãy cụ thể hóa thông tin sản phẩm của mình thật chi tiết và ngắn gọn
Rất nhiều bạn mắc phải khi viết bài về sản phẩm. Các bạn dành quá nhiều thời gian để đánh giá chung chung về sản phẩm của bạn tuyệt vời và giá cả tốt như thế nào . Thay vì thế hay đưa ra nhưng thông tin rõ ràng , chi tiết , ngắn gọn về sản phẩm của mình . Và nêu ra sự khác biệt vượt trội so với đối thủ.
Hãy biến quảng cáo của bạn trở thành một lời chào hàng hấp dẫn nhất
Đừng nghĩ rằng khách hàng của bạn sẽ hiểu về sản phẩm hay thương hiệu của bạn khi đọc bài quảng cáo. Hãy nói về một nửa những điều làm bạn nổi bật trong một bài quảng cáo, và để dành nửa còn lại hấp dân nhất cho trang landing page bán hàng .
Landing Page mang lại kết quả cao là vì 2 nguyên nhân sau:
– Khơi gợi nhu cầu của khách hàng: Bố cục, trình tự sắp xếp, cách hiển thị nội dung, hình ảnh, video trong Landing Page mang tính thuyết phục cao, giúp khơi gợi nhu cầu của khách hàng.
– Tập trung vào một mục tiêu duy nhất: Khi khách hàng vào Landing Page, họ sẽ chỉ có 1 lựa chọn duy nhất, không bị phân tâm vào các nút, các khu vực khác.
Thúc giục người mua hành động – CTA thu hút nhất có thể
Mọi bài quảng cáo đều cần có một lời kêu gọi hành động rõ ràng:
- Hãy hành động ngay bây giờ!
- Gọi cho chúng tôi ngay đi!
- Đặt hàng nhanh kẻo hết!
- Khuyến mãi cho 30 khách hàng đầu tiên…
- …………….
Tìm đến những công ty chuyên ngành về Maketing
Những công ty chuyên nghiệp về Maketing , Họ có những đội ngũ xây dựng Content chuyên nghiệp và định hướng phát triển hay quảng bá thương hiệu , sản phẩm cho doanh nghiệp của bạn.JP Media Quảng cáo facebook giá rẻ tại Cửa Lò.
XEM THÊM : https://jpmedia.vn/quang-cao-tai-cua-lo-ve-facebook-tiktok/
Liên hệ với chúng tôi
Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác tin cậy tăng cường chiến dịch tại Cửa Lò liên hệ với JP Media . Sẽ làm việc đảm bảo chiến dịch của bạn đạt được sự thành công mà bạn đang tìm kiếm.
Khám phá thế giới mà chúng tôi có thể mang lại cho doanh nghiệp tại Cửa Lò. Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu một hành trình mới đầy tiềm năng!
Địa chỉ: 55 Nguyễn Xí , T.X Cửa Lò , Nghệ An
Số điện thoại: 077 777 8717
Email: jpmedia1618@gmail.com
Website: jpmedia.vn
Trang Page : https://www.facebook.com/profile.php?id=61550955181664
Hãy để JP Media giúp bạn thúc đẩy kinh doanh online tại Cửa Lò . Thông qua các chiến dịch Facebook ,Tiktok, nền tảng khác độc đáo và hiệu quả! Cửa Lò .