Những Kỹ Năng Cần Thiết Để Trở Thành Một Chuyên Gia Marketing

 KỸ NĂNG ĐỂ TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA MAKETING

ky-nang-marketing-la-gi
ky-nang-marketing-la-gi . Liên Hệ : 077 777 8717

  • Kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) :                                                                           

    ky-nang-toi-uu-hoa-cong-cu-tim-kiem
    ky-nang-toi-uu-hoa-cong-cu-tim-kiem

    SEO Là Gì

    SEO là viết tắt của Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm .  Tăng khả năng hiển thị , giúp trang có xếp hạng cao trên Google , Facebook hay các nền tảng khác…

     

  • Kỹ năng đo lường ROI

    ky-nang-do-luong-roi
    ky-nang-do-luong-roi , quảng cáo cửa lò


    ROI Là Gì 

     Roi là từ viết tắt của Return on Investment – là chỉ số dùng để đo lường tỷ lệ lợi nhuận ròng trên tổng chi phí đầu tư ban đầu.

     

  • Kỹ năng phân tích

    ky-nang-phan-tich-du-lieu.
    ky-nang-phan-tich-du-lieu.

     

    Kỹ năng phân tích dữ liệu maketing (Marketing analytics) 
    Là việc tìm hiểu và nghiên cứu dữ liệu của các chiến dịch để đánh giá tính hiệu quả và sự thành công của các hoạt động marketing.
    Mục đích chính của phân tích dữ liệu gồm:
    – Đánh giá mức hiệu quả của các chiến dịch marketing

    – Vạch ra các chiến lược marketing mới để chiến dịch marketing đạt hiệu quả tốt hơn

  • Kỹ năng nghiên cứu thị trường

    nghien-cuu-thi-truong
    nghien-cuu-thi-truong.


    Nghiên cứu thị trường (Marketing Research)
    là quá trình thu thập thông tin, dữ liệu liên quan đến lĩnh vực đang kinh doanh, bao gồm: khách hàng, đối thủ, thị trường mục tiêu

     

  • Kỹ năng sáng tạo 

 

ky-nang-sang-tao
ky-nang-sang-tao

Kỹ năng sáng tạo là tạo ra sự chú ý, tương tác và nhận thức , đưa ra các sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm mới, độc đáo và hấp dẫn, thương hiệu có thể tạo ra sự khác biệt và tạo ra lợi thế cạnh tranh

 

Kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing)

ky-nang-ky-thuat-so
ky-nang-ky-thuat-so

Marketing kỹ thuật số hay tiếp thị trực tuyến (tên tiếng Anh là Digital Marketing) là việc sử dụng các kênh hoặc công cụ kỹ thuật số để tiếp thị, quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến với người tiêu dùng.

  • Kỹ năng giao tiếp

ky-nang-giao-tiep
ky-nang-giao-tiep

Communication hiểu một cách đơn giản là giao tiếp. Giao tiếp là việc trình bày nội dung  kết nối giúp gắn kết doanh nghiệp và người tiêu dùng. Giao tiếp hiệu quả sẽ giúp cho quá trình tiếp thị sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh chóng.

 

  • Duy trì các mối quan hệ :

    ky-nang-duy-tri-moi-quan-he
    ky-nang-duy-tri-moi-quan-he

     

Marketing cần phải học cách duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. Biết cách biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng trung thành với thương hiệu của doanh nghiệp. Nếu không thể duy trì mối liên hệ với khách hàng, quá trình marketing của bạn sẽ không thể thành công.

Trên đây là kỹ năng giúp bạn trở thành mà một chuyên gia marketing giỏi. Hãy nỗ lực trau dồi kỹ năng đã có và bổ sung thêm kỹ năng còn thiếu để trở thành một chuyên gia marketing đa tài nhé. JP Media Cửa Lò chúc bạn thành công!
==> XEM THÊM :
https://jpmedia.vn/quang-cao-cua-lo-mang-xa-hoi-cung-jp-media/

Địa chỉ: 55 Nguyễn Xí , T.X Cửa Lò , Nghệ An
Số điện thoại: 077 777 8717
Email: jpmedia1618@gmail.com
Website: jpmedia.vn
Trang Page : https://www.facebook.com/profile.php?id=61550955181664

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

077 777 8717
Liên hệ